Nosso Proposito é 1 Bilhão de Almas Para Cristo!

DownLivre

Tại sao có quá nhiều đau khổ trên thế giới? De ce există atât de multă suferinţă în lume? لماذا هناك الكثير من المعاناة في العالم؟

Jesus is Lord and Savior will return ...

De ce există atât de multă suferinţă în lume?

Sunt sceptici comune, filozofi şi tot felul de critici spun - Dacă Dumnezeu este bun, deoarece are atât de multă suferinţă în lume? Dar nu există nici un efect fara o cauza. Toate suferinţele umanităţii (efect), se datorează pentru a oferi non-observare a Bibliei (cauza).

De exemplu, Biblia spune - nu beat (Efes. 518). Oamenii nu urmeze această orientare şi, ulterior, se întâmplă tot felul de consecinţe, cum ar fi luptele dintre cupluri, victime ale accidentelor rutiere mortale cu discordie între prieteni, urmată de moarte, boala promovat de alcool. Astăzi ne dăm seama cât de mult acest lucru (beat) face victime de trafic.

O altă recomandare a Cuvântului lui Dumnezeu - nu prostituată (1 Tesaloniceni 4.3; Gal 5:19..). Prostituţia se referă la sex în afara şi înainte de căsătorie, homosexualitatea si bisexualitatea. Practici care generează sarcini nedorite, urmată de avort. Bolile cu transmitere sexuala (BTS), în special SIDA.

Biblia spune: - Nu comite adulter (Ex. 20:14). Fiinţele umane nu acorde atenţie la el. Consecinţele sunt inevitabile ca distrugerea familiei, bolile sexuale de diverse feluri, crime, etc.

Scriptura spune: - Tu vei nu ai alţi dumnezei (Exod 20: 2-5). Omenirea a inventat zeii lor, cauzând un rău pentru rău de Creator şi, de asemenea, la om la om, pentru modul în care mulţi au murit din cauza religiei şi a zeilor lor. Există o mare ruşine pe cei ce se închină altor dumnezei în formă de lemn, lut, ghips, fier, natura, fenomenele fizice şi meteorologice, etc.

Se observă că bărbaţii chestionaţi cu privire la suferinţa lor este lipsită de sens. Ei suferă pentru că nu ascultă de Biblie. Ele sunt pur şi simplu efectele o viaţă relaxată şi fără supunere faţă de Dumnezeu şi Cuvântul Său. Dar pentru cei care doresc să asculte de Biblie, are deja o promisiune pentru el - Căci Dumnezeu aşa a iubit lumea, că a dat pe singurul Lui Fiu, pentru ca oricine crede în El să nu piară, ci să aibă viaţa veşnică (Ioan 3.16).


لماذا هناك الكثير من المعاناة في العالم؟

بعض المتشككين المشتركة والفلاسفة وجميع أنواع منتقدين يقولون - اذا كان الله هو جيد لأنه لديه الكثير من المعاناة في العالم؟ ولكن ليس هناك تأثير من دون سبب. كل المعاناة الإنسانية (تأثير) ومن المقرر ان يقدم غير المراقبة للكتاب المقدس (السبب).

على سبيل المثال، يقول الكتاب المقدس - وليس في حالة سكر (أف 518). الناس لا تتبع هذا المبدأ التوجيهي، ويحدث بعد ذلك جميع أنواع العواقب مثل المشاجرات بين الأزواج، وضحايا حوادث السير القاتلة مع الشقاق بين الأصدقاء تليها الموت والمرض التي تروج الكحول. اليوم ونحن ندرك مدى هذه (سكران) القيام ضحايا حركة المرور.

توصية أخرى من كلمة الله - ليست عاهرة (1 تسالونيكي 4،3؛ غال 5:19.). دعارة يشير إلى ممارسة الجنس خارج وقبل الشذوذ الجنسي والزواج والازدواجية. الممارسة التي تولد الحمل غير المرغوب فيه تليها الإجهاض. الأمراض المنقولة جنسيا (الأمراض المنقولة جنسيا)، والإيدز بشكل خاص.

يقول الكتاب المقدس - لا تزن (مثلا: 20:14). البشر لا تولي اهتماما لذلك. عواقب لا مفر منها وتدمير الأسرة، والأمراض الجنسية من مختلف الأنواع، والقتل، وما إلى ذلك.

يقول الكتاب - انت سوف لا آلهة أخرى (مثلا: 20: 2-5). اخترع بشرية آلهتهم مما تسبب في الشر للشر إلى الخالق، وكذلك رجل لرجل، لعدد القتلى بسبب الدين وآلهتهم. هناك هو وصمة عار كبيرة على الذين يعبدون آلهة أخرى في شكل من الخشب والطين والجبس والحديد، والطبيعة، الظواهر الفيزيائية والطقس، وما إلى ذلك.

ويلاحظ أن الرجال وتساءل عن معاناتهم لا معنى له. انهم يعانون لأنهم لا يطيعون الكتاب المقدس. هم ببساطة آثار حياة مريحة وبدون الولاء للالله وكلمته. لكن بالنسبة لأولئك الذين يرغبون في طاعة الكتاب المقدس، لديها بالفعل وعدا عن وسلم - هكذا أحب الله العالم حتى انه بذل ابنه الوحيد، على أن كل من يؤمن به لا ينبغي أن يموت ولكن الحياة الأبدية (يوحنا 3.16).

Tại sao có quá nhiều đau khổ trên thế giới?

Là những người hoài nghi phổ biến, các triết gia và tất cả các nhà phê bình nói - Nếu Thiên Chúa là tốt bởi vì nó có quá nhiều đau khổ trên thế giới? Tuy nhiên, không có hiệu lực mà không có một nguyên nhân. Tất cả các khổ đau của nhân loại (hiệu ứng) là do không quan sát của Kinh Thánh (nguyên nhân).

Ví dụ, Kinh Thánh nói - không say (Êphêsô 518). Mọi người không theo hướng dẫn này và sau đó xảy ra tất cả các loại hậu quả chẳng hạn như chiến đấu giữa các cặp vợ chồng, nạn nhân của vụ tai nạn giao thông với bất hòa gây tử vong giữa những người bạn tiếp theo là cái chết, bệnh thúc đẩy bởi rượu. Hôm nay chúng ta nhận ra bao nhiêu (say rượu) làm nạn nhân giao thông.

Một khuyến nghị của Lời Chúa - không phải là gái mại dâm (1 THES 4.3; Gal 5:19.). Mại dâm liên quan đến quan hệ tình dục bên ngoài và trước khi đồng tính luyến ái, hôn nhân và tình dục lưỡng tính. Thực hành mà tạo ra thai ngoài ý muốn tiếp theo là phá thai. Bệnh truyền qua đường tình dục (STDs), đặc biệt là AIDS.

Kinh Thánh nói: - Không phạm tội ngoại tình (Xh 20:14). Con người không chú ý đến nó. Hậu quả là không thể tránh khỏi là tiêu hủy của gia đình, bệnh tình dục của các loại, vụ giết người, vv.

Kinh Thánh nói: - Ngươi không có thần nào khác (Ví dụ 20: 2-5). Nhân loại đã phát minh ra các vị thần của họ gây ra một ác ác Đấng Tạo Hóa và cũng có người đàn ông người đàn ông, nhiều người đã chết vì tôn giáo và thần linh của họ. Có một sự ô nhục lớn khi những người thờ phượng các thần khác trong các hình thức bằng gỗ, đất sét, thạch cao, sắt, bản chất, hiện tượng vật lý và thời tiết, vv.

Nhận thấy rằng những người đàn ông được hỏi về khổ đau của họ là vô nghĩa. Họ đau khổ bởi vì họ không tuân theo Kinh Thánh. Họ chỉ đơn giản là những ảnh hưởng của một cuộc sống thoải mái và không có lòng trung thành với Thiên Chúa và Lời của Ngài. Nhưng đối với những người muốn vâng lời Kinh Thánh, đã có một lời hứa cho anh ta - Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con duy nhất sinh ra của ông, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời (Giăng 3.16).


SHARE
    Blogger Comentarios
    Facebook Comentarios

0 comentários:

Postar um comentário

Postagem mais recente Postagem mais antiga Página inicial